Chuyển đến nội dung chính

Cư dân Hoà Bình Green City căng băng rôn phản đối chủ đầu tư

Theo đó, cách đây 4 năm, chung cư cao cấp Hòa Bình Green City do Công ty TNHH Hòa Bình (do Nguyễn Hữu Đường giữ chức Chủ tịch HĐQT) làm chủ đầu tư mở bán và được quảng bá là chung cư cao cấp 6 sao, với chất lượng xây dựng cao, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và giá bán căn hộ là 40 triệu đồng/m2.

Cư dân Hoà Bình Green City căng băng rôn phản đối chủ đầu tư
Cư dân Hoà Bình Green City căng băng rôn phản đối chủ đầu tư trong nắng nóng 40 độ

Thế nhưng đã gần 4 năm sau ngày bàn giao nhưng phần đông can ho dual key cư dân tại đây vẫn chưa nhận được sổ đỏ. Cư dân đã nhiều lần phản ánh quan điểm trong các cuộc họp với Ban quản lý và Chủ đầu tư nhưng vẫn không được giải quyết.

Theo phản ánh của các cư dân, chất lượng dịch vụ của tòa nhà ngày một xuống cấp, việc bảo hành bảo trì theo hiệp đồng chậm chạp, xâm lấn không gian chung. Đáng nói là chủ đầu tư có lịch trình cắt giảm các tiện ích của dân cư như: Điều hòa sảnh, điện chuồng tiêu, thông gió tầng hầm… Điều này không chỉ ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống cư dân trong những ngày hè nắng nóng mà còn dấy lên những lo ngại các nguy cơ cháy nổ.

Cư dân Hoà Bình Green City căng băng rôn phản đối chủ đầu tư 1
Không chỉ có người lớn, nữ giới mà rất nhiều trẻ nhỏ cũng dự

việc phản đối chủ đầu tư trong buổi sáng ngày 1/7

Chị Vy - một cư dân tại Hòa Bình Green City bức xúc cho biết: "Khi mua nhà, dự án được quảng bá là chung cư có chất lượng 6 sao. Tôi mua nhà với giá gần 40 triệu đồng/m2 nhưng hiện giờ vào ở lại cảm thấy nó đang biến dần thành khu nhà ở thấp cấp thì thật khó ưng".

"Không hiểu dự án TNR Ever Green vì lý do gì mà cư dân đã về sinh sống 3 năm nay nhưng vẫn chưa được chủ đầu tư tổ chức hội nghị để thành lập Ban quản trị chung cư. Chính bởi vậy mà số tiền quỹ bảo trì theo ước tính của cư dân là khoảng 40 tỷ đồng vẫn đang do chủ đầu tư nắm giữ", ông Nguyễn Thái Hòa, chủ căn hộ 1012 – tòa B2H2 cho hay.

Cư dân Hoà Bình Green City căng băng rôn phản đối chủ đầu tư 2
Theo các cư dân, chất lượng dịch vụ tại các tòa nhà đang kém dần

Dự án Hòa Bình Green City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp kết hợp trung tâm thương nghiệp có quy mô 2 tòa tháp cao 27 tầng, xây dựng trên diện tích đất 1,7ha tại số 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Năm 2013, dự án này từng khiến cả thị trường BĐS xốn xang khi trở nên chung cư Việt Nam trước nhất mạ vàng lan can và thang máy.

Khi bắt đầu xây dựng Hòa Bình Green City, ông Nguyễn Hữu Đường - Chủ tịch HĐQT Hòa Bình từng nói: "Chủ đầu tư không cam kết mạ vàng lan can, thang máy nhưng để căn hộ đạt tiêu chuẩn 6 sao chủ đầu tư đã quyết định mạ vàng cho công trình, để vừa khẳng định sự vĩnh cửu, vì vàng không bị oxy hóa, vừa tăng thêm giá trị cho căn hộ, mà người mua hoàn toàn không phải trả thêm phí này".

Thế nhưng từ sau khi đi vào hoạt động, dự án Hòa Bình Green City đã bị dính nhiều lùm xùm như: Triển khai xây dựng khi chưa có giấy phép xây dựng, tự tiện xây dựng hai ngôi chùa trên nóc hai tòa nhà, chưa nộp thuế nhưng vẫn hoàn thiện xong phần móng, xây dựng làm nứt nhà dân…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sinh lời trọn đời khi mua căn hộ dịch vụ tại Ha Long Bay view

Tiên phong với mô hình căn hộ dịch vụ Ha Long Bay view là dự án căn hộ dịch vụ trước hết ở Hạ Long, Quảng Ninh. Với chất lượng dịch vụ tương đương khách sạn nhưng căn hộ dịch vụ có thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, gian bếp rộng rãi và tiện nghi nên loại hình lưu trú này đáp ứng được nhu cầu du lịch nhóm. Đó cũng là thói quen du lịch của phần đông của người Việt và các nước châu Á. Do đó, khi đến Hạ Long, thay vì việc phải thuê từ 2-3 phòng khách sạn thì khách du lịch chỉ cần thuê 1 căn hộ dịch vụ tại Ha Long Bay view. Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long được coi là “cơ hội vàng” sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững Bên cạnh đó, Quảng Ninh sở hữu tiềm năng du lịch lớn, đa dạng sản phẩm du lịch, điều kiện thời tiết khá thuận tiện nên du lịch ở Quảng Ninh phát triển cả 4 mùa, công suất lấp đầy phòng khách sạn luôn đạt mức ổn định quanh năm. Trong thời gian tới, lượng khách du lịch đến với Q

Bất động sản Biên Hòa đến thời điểm bùng nổ

Bùng nổ hạ tầng Trong hai năm trở lại đây, Biên Hòa đón nhận một loạt công trình liên lạc lớn đã và đang được khai triển xây dựng như: Dự án mở mang xa lộ Hà Nội, xây cầu vượt ngã ba Vũng Tàu, nâng cấp cầu Đồng Nai, cầu An Hảo,… Đáng để ý là việc kéo dài tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đến chợ Sặc (thị thành Biên Hòa) và thị xã Dĩ An (Bình Dương). Như vậy, khi đi vào vận hành thì thời kì di chuyển từ Biên Hòa hay Dĩ An đến Tp.HCM sẽ được rút ngắn xuống còn 20 phút. Bên cạnh đó, trong năm 2018, chính quyền Biên Hòa còn hội tụ đầu tư xây dựng 8 công trình hạ tầng lớn để giải quyết tình trạng ùn tắc liên lạc khu vực như: Đường trục trung tâm hành chính Biên Hòa, đường ven sông Cái, tuyến nối đường Bùi Hữu Nghĩa (đoạn gần cầu Bửu Hòa) với Quốc lộ 1K, nút giao ngã tư Tân Phong,… với tổng mức đầu tư khoảng 36.000 tỷ đồng. Bất động sản Biên Hòa cực kỳ tiềm năng do chỉ cách Tp.HCM một cây cầu

Lần đầu ra mắt dự án được phân lô bán nền tại Gia Lai

Ngày 9/6, Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang kết hợp cùng chủ đầu tư Công ty CP Sơn Hải tổ chức Lễ giới thiệu và ra mắt dự án khu thành thị SH - Land tại khách sạn Khánh Linh, TP Pleiku, Gia Lai. Sự kiện thu hút gần 300 khách hàng, cùng nhiều chương trình quà tặng quyến rũ. Đại diện Sơn Hải cho biết, nhiều giao du thành công đến từ khách hàng tại Hà Nội và TP HCM. Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, chủ đầu tư còn đưa ra chương trình quà tặng như khách tham dự may mắn có nhịp trúng một giải đặc biệt điện thoại Iphone X, một giải nhất 5 chỉ vàng SJC, một giải nhì Smart Tivi LG 43 inch, một giải ba lò vi sóng điện tử Sharp và 5 giải khuyến thiên lí tài lộc. Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang kết hợp chủ đầu tư Công ty CP Sơn Hải ra mắt khu đô thị SH - Land Gia Lai. Cũng theo vị đại diện này, khu thành thị SH - Land có tổng quy mô hơn 7 hecta với 368 lô đất nền pháp lý