Chuyển đến nội dung chính

Kiệt tác để đời từ Chủ tịch Tân Hoàng Minh kín tiếng

Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018 đánh dấu sự ra đời của nhiều dự án được cho là có tiềm năng và chất lượng. Tuy nhiên, có một dự án khá đình đám, khơi gợi được sự tò mò vì không ít lần xuất hiện trên báo chí với nhiều quan điểm khác nhau, tích cực nhiều mà thụ động cũng không ít.

Tuy nhiên, dù theo ý kiến nào thì một sự thực mà ít người có thể phản biện đó là dự án này luôn được gắn với những mỹ từ như “tòa nhà dát vàng”, “dự án bí ẩn”, hay biệt danh “dự án bất động sản lâu tạm đại”.

Kiệt tác để đời từ Chủ tịch Tân Hoàng Minh kín tiếng
Dự án D’. Palais Louis được mệnh danh là “tòa nhà dát vàng”

Nói vậy để đủ thấy sức nóng, sự vấn của D’. Palais Louis, một tuyệt tác từ bàn tay ông chủ Đỗ quả cảm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong suốt 10 năm ròng.

Ấn tượng trước tiên khi vừa đặt chân đến số 6 đại lộ Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy – Hà Nội) là cảm giác hoang mang vì không hiểu đây là tòa căn hộ chung cư hoặc viện bảo tồn. Nhìn bên ngoài, D’. Palais Louis giống một công trình vị trí kenton node kiến trúc, nghệ thuật của hoàng thất hơn là một tòa tháp chung cư vẫn thường thấy.

Đi theo cánh cửa đúc bằng đồng nguyên khối thiết kế dạng xoay qua như khách sạn hoàng phái, mở ra trước mắt là đại sảnh khoảng 300m2 được hòa phối với tường và sàn ốp lát đá Onyx, loại đá ngọc truyền ánh sáng làm cho không gian thêm kì ảo.

Ngước mắt nhìn lên vòm trần cao 15m, một xúc cảm khó tả chợt ùa vào khi ánh mắt chạm đến bức tranh sơn dầu đầy tinh tế. Ông Palm Heights Đỗ dũng mãnh chia sẻ: "Bức tranh này có giá trị hơn 300.000 Euro và chúng tôi phải mời 3 họa sỹ người Ý vẽ trong vòng 6 tháng. Vòm trần được phủ bằng loại bột đá nặng mấy chục tấn sau đó cẩu lên, ốp vào, rút cuộc mới cho vẽ lên mặt đá này để không bao giờ bị hỏng. Còn nếu chỉ vẽ trên mặt xi măng thường ngày thì vài ba năm là rơi rụng, làm hỏng mất bức tranh…”.

Kiệt tác để đời từ Chủ tịch Tân Hoàng Minh kín tiếng 1
D’. Palais Louis giống một công trình kiến trúc, nghệ thuật của hoàng thất hơn là một tòa tháp chung cư vẫn thường thấy

Theo lời của chủ tịch Đỗ kiêu dũng, ý tưởng xây dựng D’. Palais Louis của ông xuất phát từ dịp thưởng lãm cung điện Versaille hoa lệ, nguy nga tại Pháp vào năm 2004. Khi ấy, ông đã ấp ôm hoài vọng được tái hiện biểu tượng giàu có và quyền lực của thời đại hoàng kim nhất châu Âu bằng chính bàn tay của mình, tại chính quê hương Việt Nam. bởi thế không quá khi nói rằng, dự án này chính là tác phẩm để đời cho giấc mơ suốt một thời trai trẻ của ông.

Điều dễ nhận thấy là D’. Palais Louis giữ đúng nguyên bản cung điện Versailles, từ việc chọn địa điểm là khu đất Nguyễn Văn Huyên, tập hợp đủ nguyên tố phong thuỷ, cảnh quan, thế đất như cách vua chúa chọn nơi xây cung điện, đến việc tòa tháp sử dụng chất liệu xa hoa và có giá trị trường tồn cao như gỗ tếch, đá marble,… cùng các chi tiết trang hoàng được làm hoàn toàn thủ công như nhiều công trình kinh điển của Pháp, La Mã thế kỷ 17…

có nhẽ với tâm sự đó mà ông Đỗ gan góc đã tạo lên một tuyệt tác bất động sản có tầm vóc, trường tồn với thời kì, nơi có thể khêu gợi “cảm quan mỹ học” sâu thẳm của mỗi người.

D’. Palais Louis được xây dựng với tổng diện tích 4.791m2, tất thảy tòa tháp được ốp đá Graniter thủ công giả cổ công phu phối hợp với công nghệ đúc nền móng của Nhật Bản chống địa chấn tới 12 độ richter. Đây chính là lý lần chần án này được gắn với cụm từ “trường tồn”, “tuyệt tác thách thức thời kì”.

Kiệt tác để đời từ Chủ tịch Tân Hoàng Minh kín tiếng 2
Mỗi căn hộ là một thế giới xa hoa, tây riêng nhằm đáp ứng mọi

khát vọng hưởng thụ của giới thượng lưu

Bước vào sâu hơn là khu sân 400m2 đối lưu không khí đóng vai trò giếng trời, đặc biệt, có 2 bể bơi hoành tráng trên sân thượng với diện tích 211m2, một trong nhà, một ngoài trời được bài trí theo phong cách hoàng tộc, kết hợp với cột đá đá hoa khảm ngọc và phù điêu điểm xuyết. Bất cứ ai đặt chân lên D’. Palais Louis đều muốn được thả hồn tận hưởng chốc lát bình yên ngắm nhìn thủ đô Hà Nội từ trên cao.

Tòa tháp gồm 242 căn hộ, với 2 - 4 phòng ngủ, mỗi căn hộ là một thế giới xa hoa, riêng tây nhằm đáp ứng mọi khát vọng hưởng thụ của con người. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách khác nhau, toát ra sự quý phái và vương giả, được đặt tên theo 4 nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu: Bamax, Longhi, Dragan, Giusti Portos.

Mỗi chi tiết đều góp phần tạo nên một bức tranh D’. Palais Louis độc nhất có đầy đủ thanh âm và thanh sắc. Từ tiếng bước chân trên sàn đá Marble quý hiếm hay sàn gỗ Teak, tiếng gõ nhẹ trên ốp tường gỗ Sồi Ebony, Mahogani, bản nhạc du dương cất lên từ đài phun nước giữa lòng tòa nhà chính, phối quyện với vòm trần cao, ánh sáng huyền ảo phản ảnh từ từng viên đá quý,... khiến D’ . Palais Louis như viên ngọc đang tỏa ánh sáng lóng lánh ngay giữa phố thị đông đúc và ồn ào.

nhân mở cửa tuyệt bút D’. Palais Louis, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tặng quà tân gia chào đón các quý chủ nhân danh giá:

• 10 năm phí dịch vụ quản lý.

• 10 chỗ đỗ xe ô tô cho 10 Quý chủ nhân trước hết ký HĐMB chậm nhất ngày 15/07/2018.

Địa chỉ dự án: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline liên quan: 012 3333 6666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sinh lời trọn đời khi mua căn hộ dịch vụ tại Ha Long Bay view

Tiên phong với mô hình căn hộ dịch vụ Ha Long Bay view là dự án căn hộ dịch vụ trước hết ở Hạ Long, Quảng Ninh. Với chất lượng dịch vụ tương đương khách sạn nhưng căn hộ dịch vụ có thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, gian bếp rộng rãi và tiện nghi nên loại hình lưu trú này đáp ứng được nhu cầu du lịch nhóm. Đó cũng là thói quen du lịch của phần đông của người Việt và các nước châu Á. Do đó, khi đến Hạ Long, thay vì việc phải thuê từ 2-3 phòng khách sạn thì khách du lịch chỉ cần thuê 1 căn hộ dịch vụ tại Ha Long Bay view. Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long được coi là “cơ hội vàng” sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững Bên cạnh đó, Quảng Ninh sở hữu tiềm năng du lịch lớn, đa dạng sản phẩm du lịch, điều kiện thời tiết khá thuận tiện nên du lịch ở Quảng Ninh phát triển cả 4 mùa, công suất lấp đầy phòng khách sạn luôn đạt mức ổn định quanh năm. Trong thời gian tới, lượng khách du lịch đến với Q

Bất động sản Biên Hòa đến thời điểm bùng nổ

Bùng nổ hạ tầng Trong hai năm trở lại đây, Biên Hòa đón nhận một loạt công trình liên lạc lớn đã và đang được khai triển xây dựng như: Dự án mở mang xa lộ Hà Nội, xây cầu vượt ngã ba Vũng Tàu, nâng cấp cầu Đồng Nai, cầu An Hảo,… Đáng để ý là việc kéo dài tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đến chợ Sặc (thị thành Biên Hòa) và thị xã Dĩ An (Bình Dương). Như vậy, khi đi vào vận hành thì thời kì di chuyển từ Biên Hòa hay Dĩ An đến Tp.HCM sẽ được rút ngắn xuống còn 20 phút. Bên cạnh đó, trong năm 2018, chính quyền Biên Hòa còn hội tụ đầu tư xây dựng 8 công trình hạ tầng lớn để giải quyết tình trạng ùn tắc liên lạc khu vực như: Đường trục trung tâm hành chính Biên Hòa, đường ven sông Cái, tuyến nối đường Bùi Hữu Nghĩa (đoạn gần cầu Bửu Hòa) với Quốc lộ 1K, nút giao ngã tư Tân Phong,… với tổng mức đầu tư khoảng 36.000 tỷ đồng. Bất động sản Biên Hòa cực kỳ tiềm năng do chỉ cách Tp.HCM một cây cầu

Lần đầu ra mắt dự án được phân lô bán nền tại Gia Lai

Ngày 9/6, Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang kết hợp cùng chủ đầu tư Công ty CP Sơn Hải tổ chức Lễ giới thiệu và ra mắt dự án khu thành thị SH - Land tại khách sạn Khánh Linh, TP Pleiku, Gia Lai. Sự kiện thu hút gần 300 khách hàng, cùng nhiều chương trình quà tặng quyến rũ. Đại diện Sơn Hải cho biết, nhiều giao du thành công đến từ khách hàng tại Hà Nội và TP HCM. Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, chủ đầu tư còn đưa ra chương trình quà tặng như khách tham dự may mắn có nhịp trúng một giải đặc biệt điện thoại Iphone X, một giải nhất 5 chỉ vàng SJC, một giải nhì Smart Tivi LG 43 inch, một giải ba lò vi sóng điện tử Sharp và 5 giải khuyến thiên lí tài lộc. Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang kết hợp chủ đầu tư Công ty CP Sơn Hải ra mắt khu đô thị SH - Land Gia Lai. Cũng theo vị đại diện này, khu thành thị SH - Land có tổng quy mô hơn 7 hecta với 368 lô đất nền pháp lý